Hướng dẫn tạo Voucher cho Hotspot quán cafe Nhà hàng trên Mikrotik

Xin chào!

Sau khi thu thập một số dữ liệu cùng với yêu cầu từ bạn bè ở đây, cuối cùng tôi đã có thể tiếp tục cập nhật mới nhất từ ​​M-Tik. Một số tính năng cũ không được hiển thị trong V2.0, tôi hoàn toàn khôi phục chúng trong bản cập nhật mới nhất này.

M-Tik là một công cụ miễn phí có thể giúp các doanh nhân, warkop và những người khác có thể quản lý và xử lý nhanh chóng nhu cầu về các chứng từ wifi / internet mà không cần sử dụng từ proxy.

Cập nhật mới:
- Sửa lỗi TLS12
- ROS V 6.43 Được sắp xếp
- Tùy chọn HTML tùy chỉnh có xem trước
- Bảng điều khiển mới
- Tùy chọn màu cho chứng từ
- Menu Nhấp chuột phải
- Kick, xóa, bật, tắt một mục hoặc nhiều mục
- Nhật ký menu
- In Phiếu cũ với thời gian và ngày

Cảm ơn đặc biệt đến Internet Cafe Nest



Sau khi tải xong tệp M-Tik, hãy cài đặt và mở tệp từ Máy tính để bàn. Vui lòng đăng nhập bằng ip, người dùng và mật khẩu của bạn theo đích proxy. Sau đó mở menu cài đặt. Thực hiện một số cài đặt cho tên ổ cắm và cài đặt cho giá nếu bạn đã có một điểm nóng hồ sơ đang chạy. Xin đừng bỏ qua giai đoạn này, vì sẽ có lỗi khi bạn in một chứng từ.



Bảng điều khiển
Dahboard hiển thị một số thông tin quan trọng như bạn có thể thấy bên dưới. Trong chế độ xem tải CPU, màu sắc phụ thuộc vào số lượng tải từ RB của bạn. Nếu tải trên 90%, đèn báo sẽ chuyển sang màu đỏ và nhấp nháy.





Tạo chứng từ
Trong menu này, bạn có thể in các chứng từ chính xác như các tính năng cũ, chỉ có một vài menu mới mà tôi thêm vào đây.



Voucher Đăng nhập
Trong menu này, bạn có thể thấy các chứng từ mà bạn đã thực hiện trước đó. Menu này nhằm sao lưu hoặc kiểm soát số lượng chứng từ đã được sản xuất. Vui lòng nhấp chuột phải vào tên HTML theo ngày, sau đó nhấp vào in.



Hotspot
Menu này chứa 3 menu con tab, cụ thể là Active (để theo dõi người dùng hiện đang hoạt động), Người dùng (tạo, xóa, vô hiệu hóa và cho phép người dùng đã được tạo trước đó), Hồ sơ người dùng (tạo hoặc xóa hồ sơ mới).





PPP
PPP là một menu bao gồm 3 menu con như menu Hotspot. Đối với bạn, các nhà hoạt động mạng RT / RW có khách hàng với loại hình PPPoE, l2tp hoặc PPPoE, bạn có thể sử dụng menu này để theo dõi, tạo và xóa người dùng PPP.




Menu Nhật ký này là để hiển thị nhật ký của người dùng đã đăng nhập, đăng xuất từ ​​proxy của bạn.



Cảm ơn bạn, tôi muốn nói với các bên đã có phản hồi tích cực, những độc giả siêng năng trong việc đưa ra đầu vào, bởi vì không có đầu vào và phản hồi của bạn, tôi không thể tinh chỉnh ứng dụng vẫn còn xa từ hoàn hảo này. Giống như phần trước, đừng ngần ngại hỏi, đưa ra đầu vào và báo cáo lỗi trong cột bình luận bên dưới.
Hy vọng hữu ích

Xem trước



Tới trang web chính thức