Chia sẻ giao diện Hotspot Mikrotik với nhiều thông tin quảng cáo và có voucher

Xin chào!

Nhân dịp này, tôi sẽ chia sẻ một đăng nhập trang hotspot đáp ứng và rất nhẹ, tất nhiên.Trang đăng nhập này được thiết kế bởi người bạn thân nhất của tôi Efdika, chủ sở hữu của trang web topsetting.com .

Như chúng ta biết rằng bộ định tuyến proxy có tính năng hotspot. Khi chúng tôi tạo một điểm nóng và cố gắng truy cập internet thông qua điểm truy cập, chúng tôi sẽ được chuyển hướng đến trang đăng nhập cho quá trình xác thực người dùng. Bây giờ, trang đăng nhập đến từ đâu?

Khi chúng tôi xem xét ' Tệp ' trong bộ định tuyến lưu trữ, bạn sẽ thấy một tập hợp các tệp có phần mở rộng html. Một trong số họ có một tệp có tên ' đăng nhập '. Từ tập tin này, quan điểm của các điểm nóng đến từ.

Chúng tôi cũng có thể thay đổi giao diện chuẩn của điểm truy cập để trở nên nghệ thuật hơn theo mong muốn của chúng tôi. Nhưng trước khi chúng ta phải biết chức năng của từng tệp đăng nhập này. Trong số các tệp này là login.html , alogin.html , rlogin.html , flogin.html .Giải thích như sau:
login html Một trang đăng nhập được hiển thị để xác thực người dùng bằng cách nhập tên người dùng và mật khẩu.

alogin.html Một trang được hiển thị sau khi người dùng đã được xác thực. Trang này hiển thị cửa sổ bật lên về trạng thái của trang cho dù đó là 'Đăng nhập' hoặc 'Đăng xuất' và cũng sẽ được chuyển hướng (tự động / thủ công) đến trang web mà người dùng truy cập.

rlogin.html Một trang chuyển hướng người dùng truy cập trang URL đến trang đăng nhập, nếu người dùng cần ủy quyền để truy cập nó.

flogin.html Một trang đăng nhập được hiển thị khi xảy ra lỗi. Ví dụ: khi người dùng nhập sai 'Tên người dùng' hoặc 'Mật khẩu'.

Sau đó, cho các hoạt động của yêu cầu , trang đăng nhập là:
Nếu người dùng chưa được xác thực và có quyền truy cập vào web, nó sẽ được chuyển hướng đến trang login.html .

Nếu quy trình đăng nhập thất bại ( nhập tên người dùng hoặc mật khẩu không chính xác), trang sẽ hiển thị flogin.html ; Nếu không tìm thấy trang flogin.html , trang login.html sẽ được hiển thị .

Nếu người dùng đã đăng nhập thành công, alogin.html sẽ được hiển thị; nếu không tìm thấy alogin.html , nó sẽ được chuyển hướng đến trang web được người dùng truy cập hoặc đến trang trạng thái.

Hơn nữa, trang đăng nhập hotspot đáp ứng bên dưới được trang bị nhiều tính năng khác nhau, chẳng hạn như tính năng tin nhắn bật lên để kiểm tra danh sách các gói có sẵn trên mạng wifi của bạn, cũng như bật lên thông tin liên hệ rất hữu ích cho người dùng khi họ cần liên hệ của bạn.

Ngoài ra, trang đăng nhập này được trang bị expire.html cho phép bạn dễ dàng đồng hành cùng người dùng với thời gian giới hạn và đã hết hạn trang đã hết hạn.



Trước khi sử dụng, trước tiên hãy điều chỉnh nó theo ý thích của bạn. Nếu có lỗi hoặc trở ngại khác, đừng ngần ngại hỏi trong cột ý kiến.

Hy vọng hữu ích


Tới trang web chính thức