[Nha Trang] Đang tìm 5 nhân viên phát triển thị trường và 1 trưởng nhóm kinh doanh

Hello!
Chào anh em!

Chúng tôi vừa mới xong một số công việc, và như đã nói với anh em hôm qua, khuya hôm nay chúng tôi sẽ gửi anh email cho anh em, nên dù buồn ngủ, nhưng vẫn cố gắng thức thêm một chút để viết những dòng này.

Công việc của chúng tôi rất nhiều, làm từ sáng tới tối cũng chưa hết việc, và phải "đa nhiêm", nghĩa là làm ở nhiều vị trí công việc khác nhau, nên dễ bị stress, cũng như hiệu quả công việc không cao, chất lưọng công việc cũng sẽ bị kéo tụt xuống.

tuyen_nguoi_co_to_chat_Nha_Trang_1.png (800×450)

Và chính điều này, nên chúng tôi muốn chuyển những việc chúng tôi không giỏi cho người có "tố chất", và chúng tôi nghĩ là anh em có một chút gì đó ở khoản này.





----------

tuyen_nguoi_co_to_chat_Nha_Trang_2.png (1088×497)

Trước tiên, chúng tôi muốn anh em hiểu qua về lĩnh vực mà chúng tôi muốn anh em làm, đó là IoT.

IoT dễ hiểu đó là các thiết bị thông minh có thể điều khiển từ xa qua internet.

Ví dụ: thiết bị wifi ngày xưa chỉ đơn giản là chỉ phát wifi, nhưng thiết bị wifi IoT giúp anh em đang ở công ty, vẫn biết ai đang truy cập wifi nhà mình, có thể chặn truy cập trái phép từ ông hàng xóm dùng "chùa", hoặc là giới hạn kết nối của con mình xuống tốc độ "rùa bò", để đứa con ức chế mà phải đi học bài.

hoặc với nồi cơm điện IoT, vừa về tới nhà, thì cơm đã được nấu chín hoặc hâm nóng rồi,

hoặc khi kẻ trộm đột nhập vào nhà, thì tự có tin nhắn báo qua điện thoại, cũng như camera sẽ ghi lại, đồng thời hệ thống chuông sẽ reo lên, mà đặc điểm của kẻ trộm là thấy bị phát hiện sẽ chạy ngay.

hoặc với ấm đun nước IoT, tùy theo anh em sẽ pha trà, hay là pha sữa, mà đun nóng nước tới nhiệt độ phù hợp, anh em không cần phải canh hay ngồi đo nhiệt độ thủ công nữa.


--------------
tuyen_nguoi_co_to_chat_Nha_Trang_3.png (1088×612)

Tiềm năng tăng trưởng của IoT rất là khủng khiếp, vì đây là thiết bị ai cũng cần, ai cũng thích thú. Tất cả các hãng đang đầu tư rất nhiều tiền của cho mảng IoT này, Apple, Samsung, Xiaomi, LG, Google...đều đầu tư hàng tỷ USD vào lĩnh vực này.

Doanh thu của IoT tăng trưởng chóng mặt, như năm 2017, khoảng 15 tỷ thiết bị có kết nối internet, nhưng 3 năm nữa, là 50 tỷ thiết bị.

Để dễ hiểu, thì mảng smartphone điện thoại mà nhiều người biết, chỉ tăng trưởng vài %/năm, còn IoT tăng trưởng lên tới vài chục lần mảng smartphone, tầm 35-50%/năm.

Trong khi đó, ở Việt Nam, số người biết và sở hữu thiết bị IoT là rất ít.
Và đó là cơ hội lớn!

----------------------------

Quay trở lại công việc, không có cách nào tốt hơn là tuyển người có "tố chất", và là người trả lời được câu hỏi "Bây giờ chỉ là làm những việc ở vị trí này, nhưng sau này, Chúng tôi cho anh em quản lý cả cửa hàng với hàng chục nhân viên thì sao?"

Chúng tôi làm qua nhiều vị trí, cả kinh do Chúng tôi, cả marketing, cả kỹ thuật. Và Chúng tôi có thể hướng dẫn cho anh em, nếu anh em cần.

------------

Cụ thể hơn, chúng tôi sẽ cho anh em quản lý website của Chúng tôi, anh em sẽ làm nội dung cho website.

Website của chúng tôi hiện nay, chúng tôi gần như không có thời gian để viết nội dung, hay chăm sóc hình ảnh nữa. Và chúng tôi muốn anh em bắt đầu từ việc này.

Hàng ngày, anh em dịch bài viết, tìm hình ảnh và video liên quan tới IoT và smartphone để đăng lên website.
Điều này, giúp anh em sẽ dần dần hiểu được lĩnh vực IoT, sau này, chính anh em sẽ viết những bài thủ thuật, so sánh và tư vấn cho nhiều khách hàng khác đọc.

anh em có thể dùng website vitinhnhatrang.com đã được tối ưu cho Google khi người ta tìm kiếm. Hoặc là Chúng tôi sẽ tạo cho anh em website khác với tên TrumSmartHome.com chẳng hạn.

Chắc anh em thấy website vitinhnhatrang.com khó hiểu, lộn xộn,...đúng không? Là Chúng tôi cố tình đấy. Chúng tôi đã từng thiết kế website, hiểu về hành vi của người dùng internet, và có thể do may mắn, hoặc tình cờ mà Chúng tôi là người thắng cuộc trong cuộc thi của dân marketing online của 1 cộng đồng 35.000 thành viên ở khắp Việt Nam.

Bởi vì, với lượng khách hàng hiện nay, chúng tôi đã quá tải rồi, nếu làm tốt phần website hơn nữa, thi lượng khách sẽ tăng cao hơn, mà lúc đó, chúng tôi không còn sức để làm.

Nên chúng tôi cố tình để website tệ hơn một chút, để bớt đi khách hàng. Lùi một bước, để có sức đua hết chặng đường dài phía trước là như vậy.

------------------------

tuyen_nguoi_co_to_chat_Nha_Trang_4.png (900×675)

Chúng tôi sẽ tổ chức vận hành như sau:

Một số người sẽ làm về nội dung sản phẩm, một số người dựa vào đó để làm về marketing kéo khách và chuyển cho bên Kinh doanh chốt hợp đồng.

Một số người bên bán hàng thì đi tiếp thị tới từng cửa hàng, và các gia đình khá giả có từ 3 tầng trở lên.
Bên kinh doanh thì chốt đơn hàng và hợp đồng để cho bên Kỹ thuật lắp đặt có việc để làm.


Tạm thời đi theo cách như vậy cho dễ hiểu. Cách vận hành như vậy nếu ai cũng có tố chất, ai cũng làm tốt, thì cuối tháng ắt sẽ có doanh thu và lợi nhuận.

tuyen_nguoi_co_to_chat_Nha_Trang_5.png (452×336)

Về cái mà anh em sẽ nhận được, thì anh em có 2 lựa chọn về lương thưởng:

1. Làm chung với cả nhóm, mọi người ngang bằng nhau, cuối tháng, sẽ chia nhau lợi nhuận với tỷ lệ sẽ được thống nhất với nhau. Tỷ lệ này thay đổi từng tháng cho công bằng và khỏi tỵ nạnh. Và thực tế, thì công việc mỗi tháng của mỗi vị trí là khác nhau.

2. Nhận tiền lương cố định hằng tháng, làm theo KPI, làm đúng công việc và chỉ tiêu được giao, hết tháng lãnh lương. Tháng dầu tiên, do chưa quen công việc, lương là 3 triệu/tháng. Các tháng sau là 5 triệu/tháng. Sau 3 tháng, là 7 triệu/tháng.

Trả lương thấp, thì hiệu quả công việc sẽ thấp, và chắc là người lao động cũng chỉ làm rồi tranh thủ tìm công việc khác. Nên chúng tôi sẽ trả lương để anh em đủ sống và có dư ra để có thể mang tiền về nuôi gia đình.

--------------------------------
Anh em có thời gian thử việc không lương từ 3 ngày, hoặc tối đa 1 tuần để biết mình có "tố chất" hay không.

------------------

Chúng tôi viết anh email này vào buổi khuya, nên cũng buồn ngủ, nhưng chúng tôi vẫn luôn tự hỏi là anh em cần thêm thông tin gì nữa không?

Bài viết này chúng tôi cố tình viết dài hơn bình thường, nếu anh em thích thú, anh em sẽ đọc hết. Nếu không, anh em sẽ đọc lướt qua. Đó cũng là 1 cách để biết anh em có "tố chất" hay không.

Cảm ơn!

Thông tin liên hệ: 
Mr. Khánh (vui lòng không gọi điện thoại, chúng tôi đã kiểm tra kỹ, các thông tin được cung cấp và mô tả rất rõ ràng rồi)
Email: smarthome.nhatrangvn@gmail.com
Địa chỉ: tính sau đi, tuy nhiên, muốn tìm thì cũng dễ ấy mà :d